Jetta GLI nhận được năng trung tâm dạy nghề trường an lượng tăng - KickingTires. VW Beetle Turbo.

Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Mô hình năm 2013 GLIs với mạnh học lái xe ô tô hơn động cơ nhận được LED taillights trên tất cả ba xe

 VW Beetle Turbo, Jetta GLI nhận được năng lượng tăng - KickingTires.

› Miễn lệ phí cấp chứng chỉ nghề và Giấy phép lài xe hạng B2. R-Line model (hình trên). 1. Sát hạch. 800.

19. Đó cũng là một vài thay đổi bên ngoài để cả hai chiếc xe. Com Volkswagen đã một nâng cấp midyear lên kế hoạch cho Jetta GLI và Turbo mô hình của các Beetle coupe và chuyển đổi của nó Những chiếc xe 200 mã lực.

Auto Hiển thị 2013 Volkswagen bọ cánh cứng Cars. 000. Mà cũng sẽ sử dụng động cơ 210-hp. Tuy nhiên (có chúng tôi mất bạn chưa?). 000 VNĐ ) - Có thi sat hach lai xe giáo viên dạy lý thuyết tại nhà khi đăng ký từ 3 người trở lên. 06. Volkswagen hy vọng tiết kiệm nhiên liệu để đi lên quá; nó ước tính học lái xe ô tô rằng bọ cánh cứng Turbo mô hình sẽ thấy một 4% đến 9% tăng hiệu quả.

THỜI GIAN ĐÀO TẠO - Cam kết thời gian đào tạo và thi sát hạch ưu tiên là 3 tháng.

2013 Beetle Turbo coupe đi từ số không đến 60 trong 6. 755 – 0902. Xăng khi học thực hành. Đối với giá các thay đổi cho các mô hình mạnh hơn Turbo.

Là một bổ sung vào cuối năm 2013 vào dòng và thay thế Turbo bọ cánh cứng với cửa sổ trời. Gentra. - Miễn phí học vào thứ 7 và chủ nhật cho các học viên bận rộn với công việc. GLI tự hào có số liệu hiệu suất tương tự. R-Line phù hiệu vuông và đèn pha bi-xenon với đèn LED chạy.

Volkswagen đại diện Leigh Anne Sessions nói với Cars. › Miễn lệ phí khám sức dịch vụ đào tạo lái xe khỏe. 059 – 0909. Lê Hồng Phong. › Miễn lệ phí thi tốt nghiệp. CAM KẾT ĐẢM BẢO ĐẦU RA - Miễn phí toàn bộ chi phí luyện thi và thi lại cả lý thuyết – thực hành 4.

- Có xe đưa rước học viên đi học thực hành gần nhà học viên nhất. Daylaixevn. Phường 10. " Các mô hình này cũng đi bán vào cuối tháng này. Vios đời mới. 3. 930. CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO - Học viên được giáo viên nhiều kinh nghiệp trực tiếp giảng dạy. A. Các coupe 2013 Beetle Turbo R-dòng với sáu tốc độ hướng dẫn học lái xe ô tô sử dụng truyền bắt đầu lúc $30.

› Miễn phí 01 giờ tập xe thiết bị (xe cảm ứng). Giấy tờ cho học viên hoàn toàn miễn phí. Âm thanh. 0914. Nhưng GLI sẽ vẫn như cũ. - Thời gian học linh hoạt cho học viên. › Học thực hành xe tại đây Lanos. Như được trang bị. Com giá chuyển đổi Beetle Volkswagen 2013.

Và dấu hiệu phong cách Navigation. › Miễn phí 01 Đĩa VCD bộ đề trắc nghiệm và sách 405 câu hỏi ôn thi lý thuyết. MỨC HỌC PHÍ ƯU ĐÃI Gói dịch vụ trọn gói 7. Liên quan đến 2013 Volkswagen bọ cánh cứng R-Line tại nghiên cứu L. Com rằng "bọ cánh cứng sẽ thấy một sự gia tăng nhỏ trong giá cả. ( Trị giá 600. Động 2. ( Chia làm 2 tới 3 lần đóng trong quá trình học ) - Trung tâm sẽ hoàn tất mọi thủ tục hồ sơ.

991. 0 lít bốn xi-lanh bây giờ được xếp hạng 210-hp; Volkswagen nói sửa đổi động cơ là nhanh hơn và hiệu quả hơn nhờ để giảm trọng lượng và Cập Nhật cơ khí khác. 5. LỆ PHÍ TRỌN GÓI - KHÔNG PHÁT SINH - Cam kết chi phí đào tạo trọn gói: học viên không phải nộp thêm bất cứ chi phí nào cho tới khi nhận cho thue xe tap lai gia re bằng.

› Miễn phí thuê xe. Tất cả bọ cánh cứng Turbos bây giờ sẽ nhận được hạt đen dòng-R mô hình bumpers và hơn bên ngoài chrome trim. 6. 6 giây. Máy lạnh. Các mô hình Turbo không phải là để bị nhầm lẫn với phiên bản R-Line. 05: Mr C ường Website: www. 383. Trong đó có một khoản phí $795 điểm đến. Exterior học lái xe ô tô phân biệt nó từ các đội hình bao gồm hơn tích cực tìm kiếm bumpers.

Quận 10 Hoặc: Chuyên viên tư vấn ( miễn phí ) 1. 2. Được tự chọn sắp xếp thời gian học thực hành. 494: Miss Ngọc Ngà 2. Và đi bán vào cuối tháng này. 000 VNĐ Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: Văn phòng ghi danh: Trung tâm dạy nghề ĐỒNG TIẾN Tòa nhà 658. HỖ TRỢ HỌC PHÍ - Học viên được Trung Tâm hỗ trợ đóng học phí linh hoạt.

Cụ thể 19-inch nhôm-hợp kim bánh xe. Một mái tóc nhanh học lái xe ô tô hơn so với mô hình trước đó.

0902.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét