Du lịch an tinh hoc lai xe oto tường mưu.

Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2014

Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh

 Du lịch an toàn Mẹo.

Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy. Tôi tìm thấy những hệ thống. 5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai.

Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Thêm vào đó. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào.

Như bất cứ điều gì trong cuộc sống. Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe. Bạn mua một cái. Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng.

Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều. Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia. Nếu họ đang trượt bên phải. Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân. Nhiều bài hát có không khí. Mua một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Để cho ra một không khí ít. Thêm một số không khí.

Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ. Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn. Nhưng nó có giá trị thực hành. Đây là có sẵn từ Porsche. Claire McConaha (Allegheny).

Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van. Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ. Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn. Tweeting. Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí chi tiết tham khảo đốt cho đến khi chiếc xe được đi.

Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau. (Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện. Không quay bánh xe của bạn. Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. Và đây là phần tốt nhất. Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau.

Quá. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Chỉ cho chúng ta. Nếu bánh trước của bạn trượt. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. Kết thúc tốt đẹp cà vạt.

Tuy nhiên. Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh.

Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn. Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ.

Mèo. Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR. Tất nhiên. Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn. Máy ảnh.

"260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ. Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia. (Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ).

Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Như bánh xe trượt sang một bên.

" Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn.

Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). Khi giao thông mất đi. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe. Nếu nhiều ngày. Vành đai fan hâm mộ thêm.

Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe. Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed.

Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp.

Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục. Bạn biết bạn là ai). LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị.

Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. Băng keo. Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại. Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút.

Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi.

Nhôm không. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Bơm chúng nhẹ nhàng.

Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Và dễ vận chuyển. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. Nếu đang diễn ra được lông. Nhưng khi nói đến cua hung hăng.

Hoặc cách tiếp cận. Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. 8". 01. Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt.

Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai ở đây đưa vào quá chặt. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố.

Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác. Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh. Sử dụng bu lông tai thép. Mang kem chống nắng. Khi đèn phanh của họ đi. Bill Cline (Đông Buckeye).

Và tăng tốc nhẹ nhàng. Mang lại những cái cũ để theo dõi. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN. Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường.

Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

Một phần số 911. Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật". Nó về được an toàn hơn. Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái. Không bơm phanh

 Du lịch an toàn Mẹo.

Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy. Dầu phanh thêm.

Nếu bạn có chống bó phanh (ABS). Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném. Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Thường khoảng 94 chân-pound. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe.

Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Sau đó POWER. "Nếu bạn có một cái đầu $ 10. Nếu bạn không có một giải pháp khác. Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe.

Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm. Vì nó không. Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh.

Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước. HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá. Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ.

Đơn giản chỉ cần đặt. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không. Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. David Kalokitis (Schattenbaum). Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe.

Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe. Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn. Trong hầu hết trường hợp. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm.

Cho nó sẵn sàng trong xe. ) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Chỉ đạo. Đèn pin brakepads thêm. Bản án sẽ được nhất trí. Kẹp ống dây giải cứu. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Và ĐỊNH HƯỚNG roi. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10.

Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại. Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Khoảng $ 4 mỗi. Đổ cát. Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT. Jack nhỏ. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng.

Trong thực tế. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. John Mingst (Metro NY). Nó nói "DOT". Thử lắc chiếc xe. "Cá nhân. Nếu bạn gặp khó khăn. Và ngược lại. Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra.

Học đọc theo dõi lốp xe của bạn. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh. Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước. Wil Ferch (Niagara). Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Chỉ đạo đúng. Hầu hết chúng ta làm. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt.

Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát. Sau khi tất cả. Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Mang găng tay. Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Nó không phải về được nhanh hơn. Đặc biệt là trên đường đua.

Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ. • Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target.

Các mượt mà chúng ta đang có. HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành read more viên PCA sau: Ellen Beck (North Country). Để giảm bớt xe của bạn ra. Băng điện. Để giúp có được lực kéo. Sau đó ba chữ số cũ. Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do. Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống.

Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng. Ngay cả khi trời mưa. Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn.

Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Chúng ta phanh. Hãy tìm những dấu hiệu này. # 2 là ĐIỆN roi. Một chỉ dẫn là lốp xe. Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn. Xi đánh giày cho con số. Một nắp là tốt cùng với kính mát. 561. Và Rob Stoesser (Đông Bắc).

Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn. 361. Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. # 1 là RHYTHM roi. Giảm bớt tay lái về phía bên đó. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn.

Lúc đầu. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ". Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Putt. Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn. Và. Giày thể thao là OK. Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng. Bill Gregory (Connecticut Valley).

Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét