Xe pháo chuyên chở tài xế cạc công việc in South Dakota - xe vận chuyển tài xế dài. dạy lái xe ô tô.

Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Với ít lái đầu vào khi cần thiết. Tôi thực sự không thể nhấn mạnh tầm quan trọng của thời gian để có được quyền này. Được công việc làm lần đầu tiên. Cũng như ổ cắm vai của bạn. Chúng tôi công bố trước đó bài viết của Gordon "lái xe ô tô hoặc điều khiển" trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí. Đây là lần đầu tiên trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Đây cũng là một cách dễ dàng phá vỡ cổ tay và cánh tay nếu một lề đường hoặc ổ gà là hit.

Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời - và như vậy sẽ hành khách của bạn! Chúng ta hãy quay trở lại thị trấn lái xe cho một thời điểm. Bạn sẽ biết làm thế nào bạn đang làm. Và đưa ra một ổ đĩa cũng lên kế hoạch và thực hiện suốt quanh góc.

Cho phép tay trái của bạn để trượt và ở vị trí 9. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Vì vậy. Những gì có này để làm với lái xe của bạn tốt hơn và an toàn hơn? Câu trả lời là nếu bạn đang tập trung. Lái xe an toàn tốt hơn. Bạn sẽ là một.

Mua nhiên liệu một cách khôn ngoan - Tiết kiệm đến 20% Sử dụng các lớp Quyền Xăng / Đừng Top Tắt: Hầu hết các xe chạy tốt trên thường xuyên. Hoặc di chuyển xuống trang cho lời khuyên bằng văn bản.

Tiếp cận góc. Cánh tay của bạn nên có một uốn cong 80-90 độ ở khuỷu tay khi bạn đã giải quyết nhập Có thể bạn sẽ được phần nào gần bánh xe hơn tục cho bạn.

Câu hỏi của một môi trường thoải mái không bao giờ được giải quyết cho đến khi một người nào đó đã kết luận rằng một trình điều khiển thoải mái sẽ là một tập trung hơn và một trình điều khiển có thể nhanh hơn.

Và bạn cần phải bắt đầu đẩy với trái của bạn. Và trên một đường chảy mở bạn có thể nhìn tốt ở phía trước. Có thể một hoặc hai bậc từ thẳng đứng. Các 10-2 cho chính quyền tốt và là một vị trí tự nhiên và thoải mái. Đến lượt bên trái. Tôi hiểu điều này có thể xuất hiện là phức tạp.

Làm cho một điểm ý thức sẽ không cho phanh thứ cấp. Di chuyển chỗ ngồi của bạn lên để đạt được cả hai cổ tay và đầu gối vị trí cong. Cùng với điều chỉnh tay lái nên đảm bảo rằng bạn đang ở vị trí chính xác cho một ổ đĩa kiểm soát an toàn. Kiểm tra sổ tay của chủ sở hữu chiếc xe của bạn để tìm hiểu điều gì sẽ phù hợp với xe của bạn.

Phanh để có được tốc độ của bạn xuống đến mức độ thích hợp cho góc - cảm thấy những phanh cắn. Chúng ta hãy chuyển sang vị trí bàn tay của bạn trên các bánh xe. Nếu bạn đang nghiêng về phía trước. Tôi luôn luôn sử dụng kéo và đẩy vì nó cung cấp cho bánh xe điều khiển lớn hơn. Mục tham khảo thêm tiêu của cua là để đạt được một trơn.

Đặc biệt là khi nó liên quan đến góc cánh tay của bạn. ) Không "đầu ra" tại các máy bơm và đảm bảo nhiên liệu nắp điền của bạn là chặt chẽ và hoạt động đúng. Vâng. Họ nên được ở trên cùng của bánh xe ở vị trí 12 giờ. Chúng tôi sẽ thảo luận về việc sử dụng các cửa sổ bên trong các bài sau. Tay phải của bạn đã có thể kéo nhiều như nó có thể. Sử dụng máy tính và điện thoại để thay thế các chuyến đi xe cho kinh doanh.

Tôi có thể nhận được nhanh chóng và ít nhất một nửa một lọn lần lượt trên các bánh xe trước khi di chuyển bàn tay của tôi. Bất kỳ năng lượng từ một vụ tai nạn đầu-on sẽ chuyển trực tiếp đến khớp hông của bạn. Trên chảy nhanh mở đường giao thông. Lý do chính là nếu tôi phải thực hiện một thủ tục tránh giao thông lớn. Giá nhiên liệu có thể thay đổi 10% trong vòng một vài khối.

Nó có hiệu quả cao khi ai đó "đột nhiên" đi ra khỏi đường lái xe hoặc một bãi đậu xe. Tôi thậm chí sẽ đi đến 11-1.

Hãy xem xét tùy chọn này. Gương kiểm tra. Trình điều khiển chiếc xe đua đã được xem như chỉ là - trình điều khiển. Điều này chỉ đơn giản là hết sức nguy hiểm vì nó cung cấp không có thẩm quyền chỉ đạo trong trường hợp tránh một vụ va chạm.

Nhưng nhược điểm là phải đối mặt và vượt qua giao thông đang tới. Đây là một chủ đề mà chỉ là về tất cả mọi người có một ý kiến ​​mạnh mẽ trên - và tất cả đều khác nhau! Nếu câu hỏi của bạn là "một trong những vị trí bàn tay tôi nên sử dụng là gì?" Tôi sẽ trả lời "Không có vị trí một!" Tôi có thể nghe thấy thở hổn hển ngay bây giờ.

LÁI XE thoải mái đến khá gần đây. Đóng góp của Gordon Booth. Cơ sở này đang được rằng chiếc xe sẽ đi nơi bạn đôi mắt đang tìm kiếm.

Sau khi tất cả. Các quyết tâm là mật độ của giao thông xung quanh tôi. Tay trái của bạn hoặc là 9 hoặc có thể 8 tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của góc.

Nhưng hãy thử nó cả trong những chuyến đi ngắn và dài. Nếu kết hợp với sự khéo léo điều tiết và độ nhạy. Và bạn đang ở tốc độ chính xác và bánh.

Vị trí chỗ ngồi chính xác. Ở đỉnh của góc. Và kết thúc ở giữa của phía bạn đường.

Ý kiến ​​riêng của tôi là bất cứ điều gì ít hơn 9-3 và có thể bạn đã làm giảm thẩm tham khảo ở đây quyền chỉ đạo của bạn bằng 80%.

Trở thành quan trọng để kiểm soát hiệu quả chỉ đạo và thẩm quyền và do đó để điều khiển xe. Bạn tiếp cận lần lượt. Và các dấu hiệu làn đường. Một số trình điều khiển như cổ tay để chỉ "cắt" đầu tay lái. Bạn sẽ phải di chuyển bàn tay của bạn trên các bánh xe thực tế. Với các bánh xe 1/2-1 1/2 "đằng sau phần cổ tay. Vị trí chỗ ngồi nên với sự trở lại của ghế hơi ngả.

Và kết thúc ở vị trí chính xác của các đường thoát. (Xem thường xuyên so với phí bảo hiểm. Bạn đang chỉ ra. Và cũng sử dụng cửa sổ bên phía tài xế. Cánh tay và chân của bạn sẽ hoạt động như giảm xóc - họ có thể di chuyển lên và ngược lại.

Di chuyển tay phải của bạn đến vị trí 12 giờ. Trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Cung cấp bàn tay của bạn không giảm xuống dưới 9-3.

Bạn sẽ tìm thấy hành động phanh của bạn được giảm đáng kể. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Trên đường cao tốc Tôi thích 10-2 hoặc 9-3. Ở góc kéo bằng tay phải của bạn. Không bao giờ "chỉ" đưa một cánh tay hoặc cả hai cánh tay hoàn toàn thông qua vô-lăng. Thực tế cuộc sống đã chứng minh điều này là đúng. Tuy nhiên người ta nghe của lực lượng cảnh sát cho thấy 7-5.

An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Và do đó. Tăng cường kiểm soát xe. Nếu bạn sử dụng tay lái quay hoặc phương pháp kéo / đẩy. Đi chung xe. Trong giao thông thành phố lớn. 8-4 và nhiều hơn nữa. Lượt trái tay được dễ dàng hơn. 10 cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn.

Bắt đầu với lần lượt tay phải. Bởi vì nếu nó là đúng. Được chấp nhận rộng rãi nhất là 9-3. Tìm Giá / Hạn chế mua tốt nhất Khi giá là cao: loại xăng hôm nay cung cấp hiệu suất động cơ rất giống nhau (mặc dù một số thương hiệu có pha trộn xăng khác nhau cung cấp các lợi ích khác).

Nếu bạn lái một chiếc xe dẫn chọn đúng các thiết bị - có thể hoặc là 2 hoặc thậm chí 1. Chúng ta biết rằng lần lượt tay phải là khó khăn hơn để thực hiện vì bán kính giảm góc. Lợi ích của vị trí này là trong trường hợp của một vụ tai nạn. Với điều này bạn sẽ có thể đạt được một ổ đĩa trơn tru với sự cân bằng chiếc xe tốt.

Chia sẻ một chuyến đi làm việc với một hoặc hai người bạn có hiệu quả tăng gấp đôi nền kinh tế nhiên liệu của bạn cho chuyến đi và có thể cho phép bạn sử dụng các làn đường kim cương. Nói cách khác. Liên tục di chuyển xung quanh bán kính của góc. Tránh làm đầy bể trong thời gian giá cao. Vị trí bàn tay của bạn rất dễ dàng để thiết lập. Chúng tôi đang ở 9-3. Cũng xem xét di chuyển bên phải của bạn trở lại 12 vị trí 1 hoặc có thể.

Cho biết. Tôi đã tìm thấy hiệu ứng kết hợp của vị trí ghế. Và có hiệu lực. Chỉ cần đảo ngược quá trình này. Cộng với vị trí tay trên bánh xe. Bàn tay của bạn đang ở 9-3. Điều này cho phép bạn trực nhận mức độ nghiêm trọng của các biến. Mua sắm và dịch vụ khi có thể. Xe đạp hoặc đi bộ thay vì lái xe một mình. Với hai bàn tay của bạn cho thue xe tap lai trở lại ở 9-3 hoặc 10 đến vị trí thứ 2. Cùng vị trí có thể thoải mái và thư giãn.

Cố gắng để tìm thấy bạn thế thoải mái nhất cung cấp cho bạn quyền bánh xe cần thiết. Điểm mấu chốt là khả năng biến góc như suôn sẻ. Làm một kiểm tra gương - bên trong gương và tay phải bên gương. Chi phí nhiên liệu cấp thường xuyên khoảng 20-cent mỗi gallon dưới lớp cao cấp. Tôi sử dụng 9-3. Nên chọn các trạm trong khu vực của bạn với giá thấp nhất.

Một chỗ ngồi thoải mái làm cho một sự khác biệt trong khả năng của bạn để tập trung. Nhưng chúng ta phải thực hiện một lần lượt trong hai khối - những gì sau đó? Một lần nữa điều này phụ thuộc vào cách bạn chỉ đạo.

Alter Du lịch thực hành - Tiết kiệm đến 30% Đi chung xe sử dụng / công cộng / Không có động cơ tùy chọn: Đi xe bus. Lợi ích bổ sung là bạn đã được cải thiện quyền tay lái.

Tận dụng telecommuting / Công nghệ Viễn thông: Nhiều hãng cho xa như một lựa chọn.

NOW! Dưới đây là cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn trong xe của bạn. Với thực tế nó rất dễ dàng. Và di chuyển vào vị trí. Nếu tay và chân thẳng. HƯỚNG DẪN: điểm khác nhau Mouse-hơn trên hình ảnh. Đặt cổ tay của bạn trên đầu trang của vô-lăng. Chân của bạn nên có một uốn cong 60-80 độ ở đầu gối.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét