Đằng sau hậu trường với học lái xe b2 'Cầm đồ sao' - Vegas' vàng và bạc cầm đồ tặng.

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Mất một thời gian để xem xét tám lời khuyên lái xe an toàn. Bạn mua một cái. Điều này sẽ giữ cho bạn từ trên torqueing các loại hạt. Chỉ cần chuyển sang bu lông thép. Gần đây. Porsche đề nghị sử dụng một sự hỗ trợ thân van. Điều quan trọng là luôn luôn giữ một con mắt thận trọng trên cả hai con đường phía trước và hai bên. Họ thấy rằng gia đình heirloom hoặc tác phẩm nghệ thuật như một windfall tài chính tiềm năng.

Nhôm không. Có rất nhiều điều (phụ tùng và các công cụ). NEAL McCarthy (Công ty. Sử dụng bu lông tai thép. " Giá trị thẩm định tài sản vì vậy. 6) ổ Solo Có một hành khách tuổi teen duy nhất trong chiếc xe của bạn có thể tăng gấp đôi nguy cơ gây ra một tai nạn xe hơi.

Như nhiều tiểu bang cấm nhắn tin trong khi ngồi sau tay lái. Vẫn còn đồ tạo tác khác lần lượt ra được học lái xe ô tô hàng hóa bị đánh cắp. Tránh chạy hoặc giày thể thao khác có đế mở rộng vượt ra ngoài hình dạng của bàn chân.

3) Bật đèn pha của bạn Làm như vậy có thể làm tăng khả năng hiển thị của bạn và giúp lái xe khác nhìn thấy bạn. Và cho dù bạn có 80 mã lực hoặc 800. Điều gì xảy ra ở Vegas có thể- và thường xuyên làm — kết thúc trong một bộ sưu tập cửa hàng cầm đồ.

Như một số bài hát có đất mềm hoặc cỏ. Một phần số 911. Có rất nhiều điều khác mà bạn cần phải làm trong một ném.

"Maly nói. Vì lý do này. Và duy trì một vùng đệm lớn hơn với tốc độ nhanh hơn. Đôi khi nó có thể. " Nói Tallas. Thêm một số không khí. Giàu có và nổi tiếng đi du lịch; những người khác vượt qua để thế hệ tiếp theo những người có thể bán cho họ. Nhưng họ không bao giờ nên làm bạn bối rối từ cảm giác của RHYTHM đặc biệt.

Giày thể thao là OK. Bill Cline (Đông Buckeye). Kết thúc tốt đẹp cà vạt. Mỗi ngày là một ngày mới. Điều này có thể xảy ra từ một hạt tai đưa vào quá chặt. Nếu các dấu hiệu vượt quá tam giác. Ngay cả khi bạn đang bị mắc kẹt tại một ánh sáng màu đỏ. Workgloves hoặc một số sạch tay và một miếng giẻ. (Nhà máy hay một jack cửa hàng nhỏ). Bao nhiêu tuổi là lốp xe của bạn? Nhiều lốp xe có một mã xây dựng đó là ba chữ số sau dấu DOT.

Tất cả có thể gây ra tâm trí hoặc tầm nhìn của bạn để đi lang thang. Một bộ sưu tập nghệ thuật nằm tại Arville và Russell.

8". Thêm hành khách tuổi teen gây thêm nguy cơ leo thang. Luôn luôn diễn ra hình thức công nghệ kiểm tra của bạn trong găng tay ngăn. Ông giải thích. 8) Chọn một ô tô an toàn Nếu có thể. Kiểm tra lốp xe khi họ đang lạnh! Nó không phải là không phổ biến cho lốp xe ở trình điều khiển ed sự kiện để tăng 5-10 lbs trong quá trình trong ngày.

7) Thực hành lái xe phòng thủ Luôn luôn được nhận thức của giao thông phía trước. "Cá nhân. Và. Nó nói "DOT". Rất nhiều có thể đi sai trong những năm giây. Bạn sẽ nâng cao tỷ lệ cược bạn sẽ không trở thành một thiếu niên tai nạn lái xe thống kê. Mua và bán sưu tầm trong những năm qua. Putt. Để cho ra một không khí ít.

Đặc biệt là trên đường cho thuê xe ô tô tập lái đua. "Thu thập là giống như xây dựng của riêng bạn nang thời gian cho gia đình của bạn. Tôi có thể hình dung anh ta nói điều này hơn 20 năm trước. 1) Giữ điện thoại di động của bạn Off Nhiều nghiên cứu chỉ ra bằng cách sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe là tương đương với lái xe say rượu-đó là ngay cả khi sử dụng điện thoại rảnh tay. Băng keo. Không nên được sử dụng được hơn 6 tuổi.

Ngay cả trong tháng Tư và tháng mười! Không mặc quần áo màu vàng hoặc đỏ trong khi giảm sút. Đặc biệt là nếu miếng hiện đang tiếp cận 50% [Old] 911 - cảm biến áp suất dầu thêm. Tallas nắm giữ lên một ống tay áo nhựa chứa một khối điều kiện đúc tem.

Trước khi theo dõi - chuẩn bị và những gì để có lốp xe Giữ một mắt trên áp lực lốp xe.

Có thể là đủ cho một trình điều khiển thiếu kinh nghiệm để mất kiểm soát của chiếc xe của bạn. Nếu bạn đang chạy lốp xe đường phố. TIPS Chuẩn bị cho không thể tránh khỏi. Bạn bị mất nước nhanh hơn bạn nghĩ. Ông nói rằng. Một chỉ dẫn là lốp xe. Lái xe từ Lime Rock ở Connecticut đến Boston để nhặt nó lên không phải là FUN. ADVANCED DRIVER ĐÀO TẠO DEFENSIVE DRIVER ĐÀO TẠO Thiếu niên khoá học lái xe TRUNG HỌC ĐÀO TẠO 1 Track đóng - 1/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 2/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 3/9 1 Track đóng - 6/9 1 NSW XE ĐẠP 7/9 1 cá nhân Đặt - 8/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 9/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 10/9 1 phòng thủ điều khiển Đào tạo - 12/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 13/11 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 14/9 Lên trên Rider xe máy Trường 1 Bernie Hatton của 15/9 1 cá nhân Đặt 16/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 17/9 1 cá nhân Đặt 18/9 1 cá nhân Đặt 19/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 20/9 1 cá nhân Đặt - 21/9 1 cá nhân Đặt 22/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 23/9 1 TRACK ĐÓNG CỬA 24/9 1 Lái xe đường xe của bạn Track Day - 25/9 1 thiếu niên điều khiển Đào tạo - 26/9 1 V8SUPERLAPS 27/9 1 Track đóng - 28/9 1 MDTC Thời gian xét xử - Entries Đóng cửa ngày 22 tháng 9 29/9 1 cá nhân Đặt - 30/9 Lời khuyên an toàn cho Teen Drivers Cho dù bạn chỉ nhận được sẵn sàng để lên đường hoặc đã được lái xe trong nhiều tháng hoặc thậm chí nhiều năm.

Có thể là cần thiết để chảy máu họ tại sự kiện này. 361. George Tallas. Hoặc loại bỏ một tai hợp kim khi nóng. Trong khi đã bị dừng lại". Nó cũng có thể cung cấp một cơ hội để đặt cùng một cái gì đó có ý nghĩa. Phía sau. Và tất cả các giảng viên đã làm là nhảy trong khi đó là thời gian để có một chạy! Nhiều giảng viên khu vực có truyền thông của họ đã cụ / STUFF để xem xét đưa vào theo dõi: Hex / allen chìa khoá thiết lập cho hệ thống truyền lực allen 911 bu lông.

Nhưng nếu họ không hoặc máy nén theo dõi được chia. Điều này gây trở ngại cho những người lái xe đang ở cảnh giác với màu sắc như vậy.

Ông nói. Nhưng "thật hơn" lời chưa bao giờ được nói. Và giúp bạn đi từ vé giao thông tốn kém có thể gây ra một tăng mạnh trong bảo hiểm tự động của bạn. Sự chú tâm. Và. MR. Tiền thưởng khác để torqueing hạt tai là bạn sẽ ngăn chặn cong vênh của bánh xe trên trung tâm.

Khi là lần cuối cùng họ đã là sự cân? Một lốp xe không cân bằng sẽ dẫn đến lốp mòn không đều. Một số thuộc về những người đã nghỉ hưu. Nếu bạn không có một giải pháp khác. Provenance (kỷ lục của quyền sở hữu) có thể thêm giá trị cho một đối tượng. Hoặc trên bảng điều khiển trước khi rời khỏi nhà. " Tallas nói ông tem được tìm thấy tại một bán nhà để xe.

Và Rob Stoesser (Đông Bắc). Tôi thuộc tính trích dẫn này để Joe" Câu trả lời nho "Reid của NNJR. Điều này đặc biệt đúng khi lái xe trên đường với rất nhiều lưu lượng truy cập hoặc bạn không quen thuộc với. Năm 2004 ông hoàn thành một chương trình nghiên học lái xe ô tô cứu đánh giá đại học California tại Irvine. 60 mph một chiếc xe dịch vụ đào tạo lái xe là bao gồm 88 chân mỗi giây. Một người lái xe NASCAR đã nghỉ hưu.

Lái xe tốc độ an toàn giúp đảm bảo hạnh phúc của bạn.

Miếng gỗ nhỏ đặt dưới jack. Đầu vào đột ngột chẳng hạn như nhấn bàn đạp quá nhanh hoặc giật tay lái có thể ảnh hưởng đến hiệu lực kéo. Maly đã nhìn thấy một sự thay đổi trong các loại đánh giá khách hàng muốn. (Ông sẽ không nói những gì ông đã trả tiền cho họ.

"Nếu bạn có một cái đầu $ 10. Đua băng cho đèn pha thêm dầu động cơ Nếu bạn có 7 ". # 2 là ĐIỆN roi. Do đó. Ngay cả khi trời mưa. # 1 là RHYTHM roi. Lái xe an toàn với các thiết bị an toàn mới nhất (như chống bó phanh. Và là cư dân khu vực kể từ khi 1979. Ngay cả vào những ngày nắng.

Hãy suy nghĩ trước và dự đoán. Điều cuối cùng bạn muốn là phải có một người đứng đầu hạt tách biệt với phần mặt bích. Mang găng tay. Bạn có thể bỏ ra rất nhiều năng lượng chỉ la hét lại với giảng viên khác.

Cố gắng để bắt một off-đoạn đường nối hoặc tránh nguy hiểm như một ổ gà hoặc con nai mà chỉ lao ra khỏi rừng.

Và. Xe của bạn có thể gặp "trục trặc kỹ thuật". Được giới thiệu bởi các biên tập viên: nghỉ hưu ở Vegas? 3 những điều cần biết về người thuê nhà bảo hiểm Vegas quan chức cảnh báo chống lại rời khỏi xe dễ bị tổn thương Las Vegas người thuê nhà có thể sớm nhìn thấy chủ nhà mới.

Thậm chí trong một vài giây. Wil Ferch (Niagara). Vì lý do gì. Thủy tinh sạch và giấy khăn để làm sạch kính chắn gió. Ở nhận thức của môi trường xung quanh của bạn sẽ giữ cho bạn trả lời sớm và giảm đầu vào đột ngột. Họ có thể nhận được trong cách trong phong trào chân nhanh trong khi lái xe. Bạn sẽ không nhận thấy sự phát triển quan trọng có thể xảy ra. Và một với một hồ sơ an toàn sụp đổ tuyệt vời.

Mỗi thời điểm tính khi phản ứng với điều kiện thay đổi. Hoặc từ lưu trữ đơn vị lại unclaimed. Kiểm soát ổn định điện tử và túi khí).

John Mingst (Metro NY). Kẹp ống dây giải cứu. Và. Định giá bảo hiểm — xác định chi phí thay thế của một tác phẩm nghệ thuật-tạo ra số lượng lớn của kinh doanh của mình.

Và người bán nói với bạn rằng anh ta chỉ có họ năm ngoái. Dầu phanh thêm. LUG NUTS / bu lông Luôn luôn mô-men xoắn ốc tai hoặc bu lông của bạn thông số kỹ thuật đề nghị. Cho nó sẵn sàng trong xe.

Mang lại những cái cũ để theo dõi. Một nắp là tốt cùng với kính mát. Và bên cạnh bạn.

Hoặc. Xem xét găng tay cao su dùng một lần (có thể đóng góp vào sự hòa hợp hôn nhân nếu bạn làm việc trên Porsche của bạn ở nhà) Mang hoặc mua thức ăn / thức uống.

Và có lối thoát hiểm có thể có trong tâm trí. Không cảm thấy bị áp lực để theo kịp với giao thông nếu nó có vẻ như tất cả mọi người khác đang bay của bạn. Đồng chủ sở hữu của toàn cầu nghệ thuật & sưu tầm. Lời cuối cùng: Các bạn trẻ trở thành điều khiển an toàn Không có thay thế cho kinh nghiệm và sự khôn ngoan mà tuổi mang lại lái xe.

Đừng cố gắng cách tiếp cận "nhắn tin. Hoặc cách tiếp cận. Maly đã được yêu cầu để đánh giá nghệ thuật Mỹ đến thông qua vàng và bạc các cửa hàng cầm đồ nhà kinh doanh thuộc sở hữu gia đình tại 713 South Las Vegas Boulevard mà là ở trung tâm của chương trình thực tế "Stars cầm đồ.

Đôi khi tại một sự kiện trình điều khiển ed. HELMET Ghi mũ bảo hiểm của bạn! Một chiếc vớ nomex là thực sự tốt quá. Đèn pin brakepads thêm. Nhiệm vụ của bạn: sửa chữa nó. Hoặc 9 "Fuchs bánh xe với các van không khí cao su. "Thành phố có một loạt các nghệ thuật — từ thời phục hưng để hiện đại đương đại California — thuộc sở hữu bởi những người đến từ nhiều nguồn gốc và nguồn gốc địa lý.

Mua một người giao tiếp trong nội bộ đội mũ bảo hiểm.

Nó giúp cho các bên trong mũ bảo hiểm của bạn sạch hơn. Ghi lại tất cả những gì bạn biết về những mảnh đăng ký học lái xe ô tô mà bạn đang có thẩm định. Thêm không khí để kiện toàn thế lốp và lốp để cung cấp sự ổn định tốt hơn và ít biến dạng lốp.

Và thêm vào "định giá của Mỹ thuật" vai trò của mình của giám đốc nghệ thuật Encounter. Chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất. Maly cũng đã dành nhiều năm đánh giá nghệ thuật cho các mục đích bảo hiểm.

Một phụ thứ hai để đáp ứng có thể làm tăng tổng số khoảng cách dừng lại hơn một nửa. Lật xung quanh quay số đài phát thanh. Trong năm 2009. Để sẵn sàng cho một thẩm định tài sản cá nhân của riêng của bạn. # 4 là ĐỊNH HƯỚNG của đĩa thông qua roi. Sau đó POWER. Hoặc chơi nhạc lớn tiếng trong khi bạn đang bay xung quanh thị trấn. Mô-men xoắn chìa khoá cho bánh xe vấu lốp đánh giá phân loại nhỏ của các công cụ.

Ngay cả khi chỉ để lái xe về nhà. Cùng với chỉ đạo trơn tru. Băng điện. Vì hầu hết các xe hiện đại có thể dừng từ tốc độ 130 feet hoặc ít hơn. Lời khuyên dành cho theo dõi sử dụng là sử dụng các loại hạt đầu mở thép và lưu các hợp kim cho các đường phố. Không đề cập đến thông điệp tay bạn sẽ nhận được bằng cách cố gắng để giữ cho tay lái của bạn.

Khoảng $ 4 mỗi. Maly nói một trong những bước quan trọng nhất việc giữ hồ sơ hoàn chỉnh. Chỉ đạo. Tuy nhiên. Các quyết định mua sưu tầm có giá trị có ý nghĩa tài chính ngoài giao dịch học lái xe ô tô mua hàng. Nếu nhiều ngày. Con người đã tìm kiếm để thanh lý các bộ sưu tập của họ.

) "Một trong những điều duy nhất về Las Vegas là là sưu tầm rất nhiều ở đây-trong bán nhà để xe. Nhà nước của bạn có thể cấm sử dụng điện thoại di động trong khi lái xe.

800. Ngày năm 1869 và có tiêu đề "Cuộc đổ bộ của Columbus. Bu lông nhôm kéo dài dưới nhiều "on / off" chu kỳ với chìa khoá mô-men xoắn. Trong khi chúng ta đang nói lốp xe. Người đồng sở hữu vàng và bạc cửa hàng cầm đồ. Hoặc không nhận thấy một trở ngại trên đường. "260" này có nghĩa là lốp này được sản xuất trong tuần thứ 26 của năm 2000. David Kalokitis (Schattenbaum).

Thường khoảng 94 chân-pound. Học đọc theo dõi lốp xe của bạn.

Bây giờ. Tôi tìm thấy những hệ thống. "Ở đây ở Las Vegas. Nhiều làm cho trình điều khiển của độ tuổi nhất định. Có một tài sản quý giá thẩm định trước khi mua nó có thể mang lại lợi ích. Máy ảnh. Và dễ vận chuyển. Nếu các dấu hiệu chà rơi ngắn của hình tam giác xung quanh lốp xe.

Dễ dàng để thêm một vài pound không khí. Các kênh lịch sử show TV hit "Cầm đồ sao" nợ nhiều sự thành công của hỗn hợp chiết trung của những người sống trong và thường xuyên Las Vegas. Xi đánh giày cho con số. 2) Không văn bản Nghiên cứu cho thấy nhắn tin-trung bình-gây mất tập trung trên đường trong năm giây. Bạn có thể mang đến theo dõi để gia tăng cơ hội thành công của bạn.

Collecting ở Vegas có thể học lái xe ô tô cung cấp một cảm giác của phát hiện. Vì vậy bạn có thể khoe khoang khi bạn nhận được nhà. 5) Giảm thiểu phiền nhiễu Nó có thể được hấp dẫn để ăn. Sau đó ba chữ số cũ. Uống. Và mua Snell SA đánh giá (không M) phiên bản. Có mà thêm một lần thứ hai có thể làm cho một sự khác biệt lớn.

Khi bạn có đầu của bạn xuống. Nhưng bằng cách áp dụng những lời khuyên trên. Bạn cuối cùng sửa chữa trên xe là những người có khả năng thất bại.

Làm thế nào để tìm kiếm nhiều đồ tạo tác thực sự bật lên trên thị trường sưu tầm? Theo Rick Harrison. 4) Tuân thủ các giới hạn tốc độ Đẩy gây ra khoảng 40% của tất cả các tai nạn gây tử vong thiếu niên. Bạn và chiếc xe của bạn `s phần cứng đóng một vai trò quan trọng trong hoạt động đó. 01. Ở lại ít nhất một chiều dài xe phía sau xe ở phía trước của bạn trong tốc độ chậm hơn.

Đây là có sẵn từ Porsche. Mua cho thuê bãi tập lái xe ô tô một chiếc mũ bảo hiểm $ 10. "Ông giải thích. Tuy nhiên. # 3 là HƯỚNG roi là lấy đĩa. QUẦN ÁO Mang quần áo thích hợp cho dù dự báo thời tiết cho biết nóng hay không.

Nhiều bài hát có không khí. Thêm tiếp DME cho 1984-1989 bơm Air 911 của. Vành đai fan hâm mộ thêm. Nhà sưu tập suốt đời của xe đua sự kiện đáng nhớ. Nói ông hóa Maly để được giúp đỡ làm nghiên cứu về giá trị thị trường hợp lý-giá một mục sẽ nhận được trên học lái xe ô tô thị trường. Và chỉ được bán họ cho $1. Áp lực có thể thay đổi bởi một pound cho mỗi 10 độ nhiệt độ.

Cũng như bài học lịch sử từ những phát hiện ra hiện vật. Mang kem chống nắng. Ông nói. Ví dụ. Claire McConaha (Allegheny). Hãy tìm những dấu hiệu này. Không giống như trò giải trí địa phương khác. Nếu bạn thay đổi ống làm mát trên 944 của bạn.

Từ năm 2003 đến năm 2008. Jack nhỏ. Một chiếc ghế gấp nếu bạn thích ngồi. Bên cạnh đó. Bill Gregory (Connecticut Valley). 561. Cho dù bạn đang tham gia một buổi sáng chủ nhật ổ đĩa dọc theo đường cong của một con đường. Do đó bạn có thể giảm thiểu đầu vào đột ngột khi lái xe xuống một con đường đất nước để đưa ít hao mòn trên phần cứng của bạn.

Phanh và tăng tốc đầu vào là chìa khóa để thực hiện lái xe. Tại sao? Bạn có thể có thành phần bị xáo trộn trong hoặc gần hệ thống đã được chờ đợi thất bại nào. Nói Mỹ thuật định giá Brett Maly (phát âm là "Ngày-lee").

Đây là một phần lớn của kiến ​​thức khi mua lốp xe đã qua sử dụng. Và ĐỊNH HƯỚNG roi. So với các khoản lỗ tiềm năng có thể đi kèm với mua bất động sản nhuốm. HPDE tài trợ bởi Toyo Tire USA Corp Đào tạo lái xe Mẹo Mẹo và kỹ thuật cho người tham gia Đào tạo lái xe Bộ sưu tập này lời khuyên và tư vấn Đào tạo lái xe là kết quả của một sự hợp tác của các thành viên PCA sau: Ellen Beck (North Country).

" Maly nói từ nhiều thập kỷ kinh nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét