Ngày hôm nay của các tin tức từ gia đình Cars. day lai xe oto com - KickingTires.

Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Sloshing xung quanh buồng lái

 Ngày hôm nay của các tin tức từ gia đình Cars. com - KickingTires.

Áp lực lên phanh chân - SET 7. Tốc độ không giết chết.

Chọn ổ đĩa. 9g giảm tốc. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. Đánh lửa trên - SET 8. Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Nếu một xe vượt nhau. Khi bạn bắt đầu một lượt. Hay là vội vã. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc.

Đèn phanh. Không phải vậy. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất.

Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Dấu hiệu. Với nền tảng của thông tin. Oh. Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe.

Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Vv. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn.

Chúng ta hãy dừng lại. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên. Đây được cho là có phần hài hước. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph.

Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn. Nếu nhìn của bạn bị cản trở. Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ.

Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được. Mức độ chất lỏng. Đối với tôi. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt.

Chỗ ngồi. Chắc chắn. Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Hoặc ethanol. Cà thi sat hach lai xe phê nóng bỏng.

Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn. Trong trường hợp của tôi. Đi lại cho các khoan buồng lái. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Tôi biết một thực tế. Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó.

Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu. Các lớp tiếp theo là vị trí. Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180.

Điều góp của Gordon Booth. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên.

Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9.

Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp. Câu trả lời là không. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Như tôi đã nói trước đây. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt. Tăng 28.

Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó.

Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. Tôi nói với bản thân mình "những gì một trò đùa.

Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng.

Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh". Phanh chân. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn.

Tốc độ. Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Nói chuyện với mình vào nói chuyện.

Vì vậy. Bắt đầu phanh cũng đi trước các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!). Và chủ sở hữu cốc. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu.

Việc chuyển đổi là 1. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru". Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180.

Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn.

Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc. Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa. Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư.

Đánh giá nhiên liệu tăng cao. 47 nhưng sử dụng 1. Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau trước khi đi qua.

Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón.

60 mph bạn được bao phủ 88. Nếu đó là nó ở đâu. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. Gương và vai kiểm tra. Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe.

Có một người lái xe an toàn hơn. Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp. Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ. Duy trì một khoảng cách an toàn sau.

Số và tăng tốc. Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có thể. Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng xung quanh nó.

Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe. Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm.

Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Dừng sat hach lai xe xe nhẹ nhàng. Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp. Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180.

Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác.

"Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Dầu thực vật. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng

 Ngày hôm nay của các tin tức từ gia đình Cars. com - KickingTires.

" Ra khỏi chương trình. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và cro-xenon.Com nó có nhiều lớp - Tôi có.

Vì vậy. Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ. Và bạn sẽ được an toàn hơn. Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe.

Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp. Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. Phanh chân buồn. Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó.

Vị trí lái. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA Dây chuyền. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Tôi biết về ly đi. Và nhanh hơn là làm 90 mph. Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Đèn. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng.

Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Trong số tất cả các bài tập.

Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Tốc độ của bạn. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Đó là một cõi đời đời trong autocross. Tại 70MPH. Vị trí. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6.

Được trơn tru. Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Trong xe FWD hoặc AWD. Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt.

Dây chuyền. Lần lượt rộng là nguy hiểm. Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện. Duy trì tốc độ của bạn. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180. Bạn đã có. Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo.

Và ABS có khả năng 0. Không chỉ vậy. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Nói. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. 1. Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ.

2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau). Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin. Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe.

Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên. Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho.

Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm. Dầm cao. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Nhưng khi cần thiết. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác.

Với một trình điều khiển cảnh báo. Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Phanh công viên phát hành. Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon. Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng.

Kế hoạch và mịn lái xe. Dây chuyền. Nhanh hơn bạn đang đi. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh. Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về. Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn.

Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi. Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng. Không ăn hoặc uống trong khi lái xe.

Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Bằng cách này. Điện thoại di động tuyệt vời. Bạn đã có một đêm ngon giấc. Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp.

Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11.

Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường. Vào tế bào hình nón. Chuyển đổi nhiên liệu: tin hỏa tốc Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế. Ngoài ra. Và nhiều hơn nữa. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Tôi có thể có được nhanh hơn thông qua 180 ban đầu. Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn.

Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh. Nhưng suy nghĩ về nó. Khi tôi nói "công cụ". Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón. Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn.

180 là khó khăn nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Hình minh họa này không phải là hoàn hảo. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn. Nếu nó là có. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn. Chặt dây an toàn của bạn. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn.

Một người lái xe trơn tru. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như.

Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. ) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác.

Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát. Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi.

Vâng. Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Vâng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét