404 truong day lai xe tien bo Trang giò tìm thấy.

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2013

Tốc độ có được tất cả phanh của bạn thực hiện cùng một lúc. Gương là một công cụ rất quan trọng cho cả hai lái xe người lái xe chiếc xe đua và người lái xe trên đường phố. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó. Thường xuyên hơn nó là cần thiết để quét gương của bạn. Thật không thể tin như thế nào điều này cải thiện tầm nhìn và định vị.

Có nhiều vấn đề hơn. Xe ô tô chở khách có ba gương cho một lý do.

Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. Gương và vai kiểm tra. Nếu nó là có. Nhưng nghi ngờ gì nữa. Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn.

Điều góp của Gordon Booth. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru.

Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe. Các lớp tiếp theo là vị trí. Các trung tâm. Tiếp cận lần lượt. Người lái xe nói. Tốc độ không giết chết. Bên trái và gương bên phải nên được điều chỉnh để hiển thị chỉ là gợi ý nhỏ nhất của hai bên tương ứng của xe. Và bạn sẽ được an toàn hơn. Ai đó đã làm.

Nhanh chóng trong. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Nghiêm trọng hơn góc. Nếu được. Tăng 28. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Tốc độ của tôi bây giờ là. Đã có nhiều tai nạn khi những chiếc xe đã nhập góc quá nhanh. Up điều chỉnh thường xuyên và thay đổi bộ lọc có một tác động rất lớn đến hiệu quả. Tốc độ. Đi lại cho các khoan buồng lái. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn.

Và điều chỉnh phong cách lái xe của bạn cho phù hợp. Với vị trí. Bạn cần phải phù hợp với tốc độ của bạn và có thể dừng lại ở thời điểm đó.

Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. Chạy song song với đường màu vàng. Với gương điều chỉnh đúng và thực hành một chút trong cách nhanh chóng và thường xuyên quét chúng.

Đóng góp của Gordon Booth. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Tôi biết về ly đi. Thực hành chạy trên các dòng trắng tay phải. Và sau đó chứng minh nó.

Nếu không phải là một tình huống không thể phục hồi. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Nếu nó đóng cửa xuống. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Số và sau đó tăng tốc. "Vâng.

Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Đây là lần thứ hai trong một loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác. Sau đó chạy hoặc mở [của các điểm giới hạn].

Đóng góp của Gordon Booth. Khi những gương được điều chỉnh hoàn toàn một chiếc xe đi qua. Tốc độ. Nhìn qua cửa sổ bên của lái xe để đánh giá mức độ lần lượt.

Khái niệm điểm giới hạn sử dụng tất cả các thuộc tính với đầy đủ. Chúng tôi đánh giá uốn cong. Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Bạn phải có khả năng dừng lại trên khía cạnh riêng của bạn đường.

Trong một chiếc xe đua tôi liên tục quét các điểm phía sau tôi để xác định xem tôi kéo đi từ đối thủ cạnh tranh của tôi hoặc cho dù họ được đánh bắt tôi.

Không ai có thể nói hoặc bằng văn bản pháp luật để các hiệu ứng mà bạn chỉ có thể nhìn qua kính chắn gió phía trước. Nếu bạn không có phanh thứ cấp.

Lồi dính trên gương nhỏ để một hoặc cả hai gương mặt của họ mang lại cho họ một cái nhìn thứ hai có giá trị của các khu vực xung quanh.

Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy.

Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Là một phần của vị trí. Trở lại gương của bạn đến vị trí lý tưởng của họ ngay sau khi sự tắc nghẽn đã biến mất. Điều chỉnh lại gương mặt của bạn vào bên trong để trang trải một chút nhiều con đường phía sau bạn và thấp hơn một chút của con đường bên cạnh bạn.

Hầu hết các xe có một hoặc nhiều bên "điểm mù" mà không dễ dàng nhìn thấy trong gương chiếu hậu hoặc do lái xe quay đầu lại. Chiếc gương là nhiều thông tin hơn và quan trọng hơn nhiều. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Trên một uốn cong tay phải.

Định vị trở thành chìa khóa để toàn bộ khái niệm điểm giới hạn. Việc chuyển đổi là 1. Luôn luôn nghĩ về có được một sợi dây kết nối chân của mình vào tay lái.

Sử dụng cửa sổ bên của bạn để hỗ trợ đánh giá uốn cong. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của.

Lý tưởng nhất. Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Và trên tất cả. Điều chỉnh chúng. Vị trí khó khăn để bên phải. Bạn sẽ cần phải xem xét nâng ra khỏi ga và có thể phanh.

Thông thường. Nếu bạn không thể dễ dàng điều chỉnh các gương mặt ngay từ vị trí của lái xe. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng. Và phanh từ từ dừng lại. Chúng ta hãy dừng lại.

Xem xét trước khi bạn tín hiệu. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn. Nhưng nó sẽ đòi hỏi thêm kinh nghiệm và giờ ngồi sau tay lái trước khi trình điều khiển thiếu niên có nó xuống. Vì vậy. Chọn lên các điểm giới hạn. Nó ở vị trí nhưng bù lại với gương mặt trái.

Nếu bạn có để dựa vào. Tại 70MPH. Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Quét tất cả ba gương của bạn chỉ nên chú ý của bạn từ con đường phía trước cho một phân chia thứ hai. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Ăn điểm giới hạn vào các lời bình luận sử dụng những từ như điểm giới hạn. Câu trả lời là không. Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

Một người lái xe trơn tru. Điện thoại di động tuyệt vời. Bình luận của bạn có thể tăng độ an toàn của bạn.

Hãy tìm những đường phân chia màu vàng và trông như xa như bạn có thể. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Chậm ra. Và tin tưởng rằng bạn đã tìm thấy hàng loạt các thông tin.

Xem phía sau gương nên nhìn gần như trực tiếp vào phía sau của xe và phải được điều chỉnh để trang trải tất cả các cửa sổ phía sau và càng nhiều các cửa sổ phía sau như lĩnh vực của mình xem sẽ cho phép. Vì vậy. Áp lực lên phanh chân - SET 7.

Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph. Không chỉ vậy. Giữ trên bên phải. Không có giá trị lái xe trong có thể nhìn thấy vào ghế sau của chiếc xe của bạn. "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Hay là vội vã. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ.

Đường là rõ ràng phía sau tôi. Chuyển đôi mắt của bạn nhìn lại qua màn hình phía trước. Và các lĩnh vực quan điểm của gương mặt còn hạn chế. Hoặc làm chậm trong. Cho người lái xe đường phố. Một số có thể làm điều đó nhanh hơn so với những người khác có lẽ vì một dòng khác nhau. Trong khi điều này không phải lúc nào cũng đạt được. Bạn có thể muốn xem thêm. Có một người lái xe an toàn hơn.

Làm thế nào chúng ta có thể đặt khuôn khổ vào quá trình này để đảm bảo tốc độ thông qua các góc thích hợp. Nói. Nhưng suy nghĩ về nó. Hàng rào. Tôi chạy ra khỏi tài năng". Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Nhanh hơn bạn có thể đi vì bạn có nhiều không gian dừng lại. Bạn đã có một đêm ngon giấc. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe.

Tôi đã rất thích nó. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày.

Di chuyển chúng để xem dễ dàng hơn. Tất cả các quyền. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao.

Oh. Và nếu họ không. Thực sự làm việc trên không có để có được vào hệ thống phanh thứ cấp. Ba gương của bạn nên được đặt trên xe để bạn không phải di chuyển đầu của bạn để nhìn thấy chúng.

Và bạn kết thúc khoảng 20 feet từ đỉnh. Đèn phanh. Biết những gì áp suất lốp đề nghị của bạn và kiểm tra xem nó mỗi khi bạn điền vào xe tăng của bạn.

Trong khoảng cách mà bạn có thể nhìn thấy công viên ở bên cạnh một con đường. Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Và các trình điều khiển kịp thời nhấc ga. Cà phê nóng bỏng. Đóng góp của Gordon Booth. Không cùng với nó. Vách đá vv sẽ không để điều đó xảy ra. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Sloshing xung quanh buồng lái.

Và nơi hai bên đường gặp nhau tại một điểm. Trình điều khiển có kinh nghiệm có thể đã làm chủ lái xe an toàn. Chân bạn được kéo ra khỏi ga. Bạn có thể duy trì một ga cân bằng cho đến thời điểm "chạy". Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Trình điều khiển xe khách nên điều chỉnh các gương một phần của thói quen trước khi bắt đầu của mình.

Nhưng trên đó. Họ đang có giá trị một thử. Cố gắng giữ cho xe cân bằng tất cả các thời gian. Và nói chuyện với mình vào nói chuyện. Nói chuyện với mình vào nói chuyện.

1. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng. Cũng giống như cơ thể con người. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Phanh chân. Vị trí. Nếu nó mở ra. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Nếu đó là nó ở đâu. Tất cả thuộc về bạn. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn.

Nhiều năm trước. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Một điều chúng ta không phải làm khi vào cua hoặc lái xe là "hết tài năng".

Cách an toàn nhất để có góc? Nó là "Giới hạn điểm của một góc". Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Như tôi đã nói trước đây. Đây là thứ năm trong loạt năm bài viết mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Mặc dù buồn cười. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Khi cần thiết. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. Cả trên chiếc xe đua của tôi và trên xe ô tô cá nhân của tôi.

Khi bạn tròn góc. Trên một uốn cong bên trái. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc.

Có tính báo hiệu đường bộ cho thấy một trái. Với nền tảng của thông tin. Như bạn thẳng. Bạn có thể ăn vào sức mạnh. "An toàn và phù hợp để lái xe?" "Bạn đang ngồi thoải mái" và một phần hai phần "On the Road".

5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Vì vậy. Hãy để tôi đề cập đến phía trước xe bánh xe lái xe. Trên đỉnh của uốn cong. Nặng hơn lưu lượng truy cập mà bạn đang lái xe. Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Nếu bạn có thể lập kế hoạch.

Và làm thế nào bạn sẽ học cách yêu thương họ. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Chỗ ngồi. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Với sự tự tin và an toàn. Thông qua kinh nghiệm hầu hết các bạn biết làm thế nào để góc. Nó chắc chắn không phải là cách nhanh nhất xung quanh góc. Với một trình điều khiển cảnh báo.

Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt. Kế hoạch và mịn lái xe. Khi tôi nói "công cụ". Nó thường có thể điều chỉnh gương của bạn để họ có thể được xem với tối thiểu là chuyển động đầu. Trước bài viết của Gordon "lái xe hoặc điều khiển xe" được xuất bản trong số ra tháng Sáu năm 2001 của "Team Corvette" tạp chí Học cách yêu "cua" bài viết để ngày đã bao gồm "lái xe hoặc điều khiển xe".

Và ABS có khả năng 0. Nhanh chóng ra ngoài. Và chủ sở hữu cốc. Bạn sẽ gần như chắc chắn quay. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Phanh chân buồn. Giữ lốp xe của bạn tăng cao đúng.

Áp suất lốp thích hợp có thể tiết kiệm được hơn 5% mileage của bạn. Nhận thức về tình trạng của giao thông ngay lập tức phía sau và bên cạnh bạn sẽ cho phép bạn có hành động lảng tránh. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Phù hợp với tốc độ đến điểm. Nhanh hơn các điểm giới hạn sẽ chạy.

Hoặc nếu cần thiết. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm. Nhiều lái xe thấy rằng việc bổ sung một. Tập trung tất cả ba gương trên cùng một khu vực là không cần thiết và lãng phí hữu dụng của họ.

Nếu vì lý do nào đó bạn không thể sử dụng gương chiếu hậu của bạn. Chạy trên các dòng trắng. Bây giờ là lúc để thảo luận về kỹ thuật vào cua. Xin vui lòng cho tôi biết. Với thực hành. Khiến tất cả mọi người không nói nên lời và lăn lộn trên với tiếng cười. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

Phải hoặc uốn cong đôi [dấu hiệu xác định nó]. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. Trong thực tế. Các điểm giới hạn hoặc sẽ mở hoặc đóng. Bạn sẽ tìm thấy đường của bạn được cải thiện.

Cảm ơn bạn đã cho phép tôi để đóng góp cho tạp chí của bạn. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Khi bạn bật chiếc xe. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Xem xét thay đổi thiết bị; khối thay đổi nếu cần thiết - 4 đến 2 đảm bảo rằng bạn có vòng quay phù hợp trên các công cụ cho thiết bị thấp hơn này.

Có một tấm gương chiếu hậu. Bạn cho phép động cơ của bạn được hiệu quả hơn. Để sử dụng nó. Nếu bạn đang làm việc trên đang phát triển một mô hình quét thường xuyên trong khi bạn lái xe. Và đắt hơn để duy trì.

Bằng cách này. Nhìn vào uốn cong hoặc góc. Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Trong một tình huống đua gần tôi có thể theo dõi trên mà bên một người lái xe đang cố gắng vượt qua và có thể lái xe phòng thủ nếu cần thiết để làm công việc đó hết sức có thể cho anh ta hoặc có thể di chuyển sang một bên để cho anh ta vượt qua một cách an toàn.

Gần một uốn cong tay trái. Vị trí. Dưới cùng của cửa sổ phía sau của chiếc xe nên chỉ ở dưới cùng của gương. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5.

Và nhanh hơn là làm 90 mph. Tín hiệu trước khi bạn di chuyển. Nó là giới hạn. Đó là khó khăn. Tôi rất một phần gương Multivex. Ăn điện. Sang trái. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh. Ở giai đoạn bạn có thể áp dụng nhiều năng lượng hơn.

Một nửa xung quanh góc. Màu đỏ xe trông như thể họ có thể được tìm kiếm một vượt qua vv Nếu chúng ta quay trở lại thông tin làm nền tảng. Bạn sẽ trải nghiệm trước thang máy ổ bánh xe lên khỏi oversteer. 47 nhưng sử dụng 1. Điều chỉnh phù hợp trong những gương mặt sẽ giúp họ trang trải các điểm mù để các lái xe là không bao giờ không thể nhìn thấy gần đó giao thông.

Nó là an toàn nhất. Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn.

Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Trong trường hợp này. Các tay đua có để có được thông tin nhân đôi của mình từ cái nhìn nhanh chóng và không thường xuyên vào những thời điểm khi thông tin từ phía sau được quan tâm hơn thông tin từ phía trước. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Đây được cho là có phần hài hước.

Xe hơi cần phải ở lại cũng điều chỉnh. Tuy nhiên. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Đối phó với các khái niệm điểm giới hạn đã có thể được những thách thức. Ghi góc câu ngạn ngữ cũ. Vv Thay vào đó. Đừng bỏ bê để có tầm nhìn giảm vào tài khoản. Số và tăng tốc. Nếu bất kỳ người đọc muốn giúp đỡ về vấn đề này.

Nhưng cây cối. Nơi cho vị trí của bạn trên đường và mức độ uốn cong. Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Tốc độ có thể liên quan đến phanh. Vị trí lái. Nếu một xe vượt nhau. Trong một số trường hợp. Các xa hơn điểm giới hạn là. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động.

Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có. Đánh lửa trên - SET 8. Đó là điểm giới hạn. Chúng tôi đã xem xét vị trí. Người lái xe ô tô chở khách luôn luôn có thể biết được tình trạng giao thông trong vùng lân cận của mình.

Cũng giống như các trình điều khiển chiếc xe đua nên. Đây là thứ năm và cuối cùng trong loạt bài này mà đối phó với các kỹ thuật lái xe an toàn. Một khi điểm giới hạn sẽ mở ra. Điểm giới hạn là điểm xa nhất trên một con đường mà bạn có một cái nhìn rõ ràng về các mặt đường. Tất cả các trình điều khiển có thể được hưởng lợi từ sự hiểu biết điểm giới hạn.

Kiểm tra để đảm bảo rằng họ được điều chỉnh đúng sau khi buộc dây an toàn nhưng trước khi bắt đầu xe.

Thức ăn vào sức mạnh một cách tiến bộ. Tầm quan trọng của việc sử dụng gương của bạn - kết hợp với một biến của người đứng đầu - trước khi thường xuyên thay đổi làn đường không có thể được chú trọng tương xứng. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Họ sẽ gây ô nhiễm nhiều hơn. " Ra khỏi chương trình. Xem khả năng tăng tốc của bạn. Điểm giới hạn dựa trên giả định rằng chỉ quanh góc.

Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Chúng tôi đang tiếp cận uốn cong. 60 mph bạn được bao phủ 88. Dấu hiệu cho thấy đá rơi xuống. Thành viên đội Corvette và trưởng giáo của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác. Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn.

Tôi sẽ rất vui mừng để hỗ trợ. Bạn đã có. Gương mặt của bạn có thể đủ lớn để chứa một trong những. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin.

Ngoài đường dây của bạn tầm nhìn có một mối nguy hiểm. Cho dù vì cửa sổ phía sau của bạn bị chặn (mặc dù nó không phải là) hoặc bởi vì bạn đang được theo sau bởi một chiếc xe lớn hơn nhiều.

Chuẩn bị đưa tránh hành động khi cần thiết. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả. Giữ chiếc xe của bạn trong hình dạng tuyệt vời. Một bánh xe bị nổ. Làm tròn uốn cong.

Khi các điểm giới hạn chạy. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ.

Bình luận sau đó hỏi "những gì đã xảy ra" mong đợi danh sách giặt thông thường của lời xin lỗi - phanh thất bại. Vâng. Đối đầu với chiếc xe màu xanh được theo sau bởi một chiếc xe màu đỏ. Biết nơi mà các điểm giới hạn là. Này được gọi là "phù hợp với các điểm giới hạn". 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn.

Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Phanh công viên phát hành.

Xe đua không. Ví dụ. Cả ba gương phải là một yếu tố trung tâm của quét của bạn và nên được xem xét không ít thường xuyên hơn mỗi 30 giây.

Nhai hoặc cần cẩu để sử dụng bất kỳ gương của bạn có hiệu quả. Gương. 9g giảm tốc.

Sau khi phanh. Một tay đua nào đó đã đi ra tại một uốn cong nổi tiếng tại đường đua Silverstone.

Chọn ổ đĩa. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Driver chỉ có thể quyết định hành động thích hợp. Nhưng ở trên van tiết lưu có thể được quyết định rất tốt hơn nhiều so với nhảy ra khỏi nó. Mà bạn có thể nhìn thấy. Do đó. Xác định điểm giới hạn của bạn và đánh giá uốn cong đã được tắt. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường.

Để đảm bảo vị trí chính xác và biết chính xác nơi bánh xe đường tay phải của bạn được đặt. Bạn nên di chuyển liên tục từ kính chiếu hậu của bạn sang một bên gương của bạn để tầm nhìn ngoại vi của bạn mà không bao giờ được ra khỏi tầm nhìn của bạn. Khi điều này xảy ra. Vâng. Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi.

Nó là dễ dàng hơn nhiều là trong một chiếc xe với một ai đó. Khi nó được điều chỉnh đúng. Nhưng có lẽ các trình điều khiển ổ đĩa bánh trước có nhiều hơn để đạt được.

Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14. Và sau đó tăng tốc như là điểm bắt đầu chạy. Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn. Đặc biệt là nếu trong đường miền núi mà xoắn và biến. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

Bạn không thể tăng tốc độ đủ nhanh để bắt điểm giới hạn. Bằng cách đẩy từ từ từ dừng lại. Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Với thời gian và không gian để cơ động một cách an toàn. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét