Một nhóm tất cả các game thủ diễn bục này cuối tuần Spa 24 Hours

Thứ Hai, 30 tháng 12, 2013

S

Once một lần nữa, trình điều khiển đua xe người cắt răng của họ trên Gran Turismo GT học viện đã chứng ass bao nhiêu họ có thể đá khi họ trao đổi PlayStation khiển cho một tay lái.
Một nhóm tất cả các game thủ diễn bục này cuối tuần Spa 24 Hours. The đội của Lucas Ordoñez, Jann Mardenborough, Wolfgang Reip và Peter Pyzera kết thúc ở vị trí thứ ba trong lớp Pro-Am tại Spa, và cũng đã hoàn thành thứ bảy tổng thể trong của No.
35 Nissan GT-R Nismo GT3. Nissan báo cáo rằng nó đã là một kết thúc đã chiến đấu khó khăn cho đội tuyển. No. 32 G-ổ liveried Nissan GT-R Nismo GT3 rơi ra trong những giờ đầu tiên của cuộc đua, và "một cơn đột quỵ của may mắn" có nghĩa là xe No.
35 đã phải quay lại từ ba vòng đằng sau do một thay đổi sai thời điểm phanh. Nó là hầu như lần đầu tiên điều khiển từ học viện GT, đặt cao cấp Gran Turismo người chơi trong một buồng lái của xe đua thực sự, đã chỉ ra rằng họ đang không để được đưa nhẹ.
Đầu năm nay anh GT Championship quyết định họ đang quá tốt để phù hợp với thiết lập trình điều khiển trình điều khiển chuyên nghiệp\/quý ông. S. See, trẻ em? Ăn rau và công việc của bạn khó khăn lúc trò chơi video của bạn, và bạn có thể kết thúc như những kẻ. Related. New tài liệu cho thấy cách Gran Turismo của người sáng tạo thay đổi Gaming.
Gran Turismo kỷ niệm một kỷ niệm 15 năm đáng kinh ngạc. Gran Turismo 6 sẽ ở PlayStations của chúng tôi sớm thôi

Và học viện GT có. Read. Gran Turismo tay đua sẽ đua tốt hơn so với The Pros cho thứ ba Time. Nissan của GT học viện đã tiến hành một mục tiêu cao quý kể từ khi nó lần đầu tiên tạo ra trong 2008.
Take một số các tay đua tốt nhất ở Gran trò chơi cổ điển. Đọc. Related. GT học viện: Chơi của bạn cách vào A thật đua Career. As một phần của các buổi giới thiệu của Gran Turismo 5, Sony và Nissan sẽ khởi động học viện GT, một cuộc thi cho top U.
S. drivers trong các trò chơi một cơ hội để. Đọc. Related. Expert Gran Turismo trình điều khiển không thể chạy đua trong cuộc sống thực bởi vì họ đang quá Fast. Since nó ra mắt trong năm 2008, Nissan GT học viện liên tục đã làm một cái gì đó trước đây cho là ngớ ngẩn và không thực tế: nó đã.
Đọc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét