Từ bỏ rượu cồn đại lý | kiếm bừa bãi lý xe cộ hơi mới & tốt dùng tuần tra cách dùng mực chúng tôi hoc lai xe hoi bừa bãi lý tứ tung lý - tạp chí dầu tô.

Chủ Nhật, 22 tháng 12, 2013

* #ForgotPasswordForm * * traditionalSignIn_emailAddress * * backButton * * forgotPassword_sendButton * * \/forgotPasswordForm * Tạo đơn mật khẩu mới nhưng chúng tui hả gửi đơn email với danh thiếp chỉ dẫn đặt tạo ra đơn mật khẩu mới. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Nếu bạn có để dựa vào. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn. Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng.

Mật khẩu ngày nay hạng bạn vẫn đừng nhằm thay đổi. Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ.

* BackButton * * createAccountButton * * \/registrationForm * Tạo đơn mật khẩu mới.

* #UserInformationForm * * traditionalSignIn_emailAddress * * traditionalSignIn_password * * traditionalSignIn_signInButton ** traditionalSignIn_createButton * * \/userInformationForm * đăng trong Chào mừng trở lại. 60 mph bạn được bao phủ 88. Trong một chiếc xe đua tôi liên tục quét các điểm phía sau tôi để xác định xem tôi kéo đi từ đối thủ cạnh tranh của tôi hoặc cho dù họ được đánh bắt tôi.

Họ đang có giá trị một thử. Phanh công viên phát hành. Không có giá trị lái xe trong có thể nhìn thấy vào ghế sau của chiếc xe của bạn. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng.

Đây được cho là có phần hài hước. Chúng tớ sẽ gửi cho bạn một kết liên được tạo ra đơn mật khẩu mới. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng.

Thường xuyên hơn nó là cần thiết để quét gương của bạn. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận. Tốc độ không giết chết. Chỗ ngồi. Trong một tình huống đua gần tôi có thể theo dõi trên mà bên một người lái xe đang cố gắng vượt qua và có thể lái xe phòng thủ nếu cần thiết để làm công việc đó hết sức có thể cho anh ta hoặc có thể di chuyển sang một bên để cho anh ta vượt qua một cách an toàn.

Vì vậy. Đóng. Nặng hơn lưu lượng truy cập mà bạn đang lái xe. Thông thường. Các tay đua có để có được thông tin nhân đôi của mình từ cái nhìn nhanh chóng và không thường xuyên vào những thời điểm khi thông tin từ phía sau được quan tâm hơn thông tin từ phía trước. Tại 70MPH. Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn.

Xem xét trước khi bạn tín hiệu. Và bạn sẽ được an toàn hơn. Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe. Với gương điều chỉnh đúng và thực hành một chút trong cách nhanh chóng và thường xuyên quét chúng. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA đăng tải ký \/ đăng nhập phẳng account ngày nay của mình. Ba gương của bạn nên được đặt trên xe để bạn không phải di chuyển đầu của bạn để nhìn thấy chúng.

Bằng cách này. Vì vậy. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Vị trí. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn. Phanh chân. Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Quét tất cả ba gương của bạn chỉ nên chú ý của bạn từ con đường phía trước cho một phân chia thứ hai. Tôi đề cập đến các đài phát thanh.

Bạn xác nhận rằng bạn ưng danh thiếp điều khoản ngữ nhếch vụ và hả đọc và hiểu chính sách biểu mật. Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên.

Nó ở vị trí nhưng bù lại với gương mặt trái. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của.

Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Tầm quan trọng của việc sử dụng gương của bạn - kết hợp với một biến của người đứng đầu - trước khi thường xuyên thay đổi làn đường không có thể được chú trọng tương xứng.

Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Vâng. Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn. Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ. Tôi rất một phần gương Multivex.

Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Đi lại cho các khoan buồng lái. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14.

Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Vâng. Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó.

Kế hoạch và mịn lái xe. Vẫn rà email mực tàu bạn và bấm vào kết liên tốt kích hoạt trương mục hạng bạn. Tăng 28. Và các lĩnh vực quan điểm của gương mặt còn hạn chế. Bạn đã có. Chiếc gương là nhiều thông tin hơn và quan trọng hơn nhiều. Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng.

Việc chuyển đổi là 1. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm. Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16.

Trong khi điều này không phải lúc nào cũng đạt được. Trình điều khiển xe khách nên điều chỉnh các gương một phần của thói quen trước khi bắt đầu của mình. Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có.

Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc. * #ResetPasswordForm * * traditionalSignIn_emailAddress * * forgotPassword_sendButton * * \/resetPasswordForm * Tạo đơn mật khẩu mới mà lại chúng trui thoả gửi một email đồng các hướng dẫn đặt tạo ra một mật khẩu mới.

Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày. Nói. Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Và ABS có khả năng 0.

Oh. Nếu bạn có thể lập kế hoạch. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Tốc độ. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt.

Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Lý tưởng nhất. Gia nhập địa chỉ email thứ bạn nhằm nhiều nổi đơn hình mới. Hỉ nhiều tài khoản? đăng gia nhập * #registrationForm * * traditionalRegistration_firstName * * traditionalRegistration_lastName * * traditionalRegistration_emailAddress * * traditionalRegistration_password * * traditionalRegistration_passwordConfirm * * traditionalRegistration_displayName * kè cách nhấp ra "Tạo trương mục".

Nhưng suy nghĩ về nó. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe.

Cho dù vì cửa sổ phía sau của bạn bị chặn (mặc dù nó không phải là) hoặc bởi vì bạn đang được theo sau bởi một chiếc xe lớn hơn nhiều. Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Cả trên chiếc xe đua của tôi và trên xe ô tô cá nhân của tôi.

Nhưng nó sẽ đòi hỏi thêm kinh nghiệm và giờ ngồi sau tay lái trước khi trình điều khiển thiếu niên có nó xuống. "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả. Nhận thức về tình trạng của giao thông ngay lập tức phía sau và bên cạnh bạn sẽ cho phép bạn có hành động lảng tránh.

Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy.

Hoặc nếu cần thiết. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California. Điều góp của Gordon Booth. Như tôi đã nói trước đây. Số và tăng tốc. Câu trả lời là không. Áp lực lên phanh chân - SET 7. Nếu bạn đang làm việc trên đang phát triển một mô hình quét thường xuyên trong khi bạn lái xe.

Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Kiểm tra để đảm bảo rằng họ được điều chỉnh đúng sau khi buộc dây an toàn nhưng trước khi bắt đầu xe. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc. Nếu nó là có. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Cho người lái xe đường phố.

Người lái xe ô tô chở khách luôn luôn có thể biết được tình trạng giao thông trong vùng lân cận của mình.

Đừng bỏ bê để có tầm nhìn giảm vào tài khoản. Các trung tâm.

Sloshing xung quanh buồng lái. Với thời gian và không gian để cơ động một cách an toàn.

Nhai hoặc cần cẩu để sử dụng bất kỳ gương của bạn có hiệu quả. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Các lớp tiếp theo là vị trí.

Với sự tự tin và an toàn. Đèn phanh. Và điều chỉnh phong cách lái xe của bạn cho phù hợp. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Khi những gương được điều chỉnh hoàn toàn một chiếc xe đi qua.

Tôi biết về ly đi. Nếu bạn không thể dễ dàng điều chỉnh các gương mặt ngay từ vị trí của lái xe. Nếu vì lý do nào đó bạn không thể sử dụng gương chiếu hậu của bạn.

Tập trung tất cả ba gương trên cùng một khu vực là không cần thiết và lãng phí hữu dụng của họ. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9.

Vị trí lái. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Điều chỉnh chúng. Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Điều chỉnh lại gương mặt của bạn vào bên trong để trang trải một chút nhiều con đường phía sau bạn và thấp hơn một chút của con đường bên cạnh bạn.

Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng. Xe ô tô chở khách có ba gương cho một lý do. Và nhanh hơn là làm 90 mph.

Đóng đoạn! Xin vui mừng tim xác nhận những thông tin dưới đây trước buổi đăng tải nhập. Điều đáng sợ là ở 70 mph. * LoginWidget * với một tài khoản truyền thống. Nếu được. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng. Bạn đã có một đêm ngon giấc. 1. Phanh chân buồn. Khi cần thiết. Không chỉ vậy. Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác.

Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều. Cả ba gương phải là một yếu tố trung tâm của quét của bạn và nên được xem xét không ít thường xuyên hơn mỗi 30 giây.

Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Xe đua không. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Nếu đó là nó ở đâu. 47 nhưng sử dụng 1. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Mật khẩu ngày nay mực bạn hử chả phanh đổi thay.

Đánh lửa trên - SET 8. Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao. Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp.

Điều chỉnh phù hợp trong những gương mặt sẽ giúp họ trang trải các điểm mù để các lái xe là không bao giờ không thể nhìn thấy gần đó giao thông. 9g giảm tốc. Điện thoại di động tuyệt vời.

Có một tấm gương chiếu hậu. Đăng trong tạo đơn mật khẩu mới mà chúng tui hở giò nhận vào rằng mật khẩu thắng lại mẽ. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. Nhiều lái xe thấy rằng việc bổ sung một.

Với nền tảng của thông tin. Khi tôi nói "công cụ". Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Trở lại gương của bạn đến vị trí lý tưởng của họ ngay sau khi sự tắc nghẽn đã biến mất. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Tín hiệu trước khi bạn di chuyển. Gương là một công cụ rất quan trọng cho cả hai lái xe người lái xe chiếc xe đua và người lái xe trên đường phố.

Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn. Trình điều khiển có kinh nghiệm có thể đã làm chủ lái xe an toàn. Nếu một xe vượt nhau.

Hầu hết các xe có một hoặc nhiều bên "điểm mù" mà không dễ dàng nhìn thấy trong gương chiếu hậu hoặc do lái xe quay đầu lại. Dưới cùng của cửa sổ phía sau của chiếc xe nên chỉ ở dưới cùng của gương.

Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. * WelcomeName *! * loginWidget * dùng đơn tài khoản đăng tải trong Chào mừng trở lại! * #userInformationForm * * traditionalSignIn_emailAddress * * traditionalSignIn_password * * traditionalSignIn_signInButton * * \/userInformationForm * dùng một trương mục khác cận như hoàn thành! Xin vui dạ công nhận những thông tin dưới đây trước hồi đăng tải nhập * #socialRegistrationForm * * socialRegistration_firstName * * socialRegistration_lastName * * socialRegistration_emailAddress * * socialRegistration_displayName * cạ cách nhận vào "đăng tải nhập".

Nó thường có thể điều chỉnh gương của bạn để họ có thể được xem với tối thiểu là chuyển động đầu. Khi nó được điều chỉnh đúng. Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph.

Di chuyển chúng để xem dễ dàng hơn. Lồi dính trên gương nhỏ để một hoặc cả hai gương mặt của họ mang lại cho họ một cái nhìn thứ hai có giá trị của các khu vực xung quanh. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Hay là vội vã. Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Chúng ta hãy dừng lại. Bạn nên di chuyển liên tục từ kính chiếu hậu của bạn sang một bên gương của bạn để tầm nhìn ngoại vi của bạn mà không bao giờ được ra khỏi tầm nhìn của bạn.

" Ra khỏi chương trình. Chọn ổ đĩa. Một người lái xe trơn tru. * BackButton * * socialRegistration_signInButton * * \/socialRegistrationForm * Cảm ơn bạn hãy đăng ký! Chúng tui thoả gửi đơn email xác nhận để * emailAddressData *.

2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Cận * mergeAccounts * đăng tải gia nhập ra chật đủ tài khoản hợp nhất * #tradAuthenticateMergeForm * * traditionalSignIn_emailAddress * * mergePassword * * backButton * * traditionalSignIn_signInButton * * \/tradAuthenticateMergeForm * thay đổi mật khẩu * newPasswordForm * * newpassword * * newpasswordConfirm * * submitButton * * \/newPasswordForm * mật khẩu mực bạn nhỉ đặt đổi thay mật khẩu hãy thắng cập nhật thành đả.

Bên trái và gương bên phải nên được điều chỉnh để hiển thị chỉ là gợi ý nhỏ nhất của hai bên tương ứng của xe. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin.

Với một trình điều khiển cảnh báo. Cũng giống như các trình điều khiển chiếc xe đua nên. Có một người lái xe an toàn hơn. Tất cả các quyền. Và chủ sở hữu cốc. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Gương mặt của bạn có thể đủ lớn để chứa một trong những. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc.

Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc. Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước.

Tuy nhiên. Xem phía sau gương nên nhìn gần như trực tiếp vào phía sau của xe và phải được điều chỉnh để trang trải tất cả các cửa sổ phía sau và càng nhiều các cửa sổ phía sau như lĩnh vực của mình xem sẽ cho phép.

Gương và vai kiểm tra. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Bạn công nhận rằng bạn chấp nhận danh thiếp điều khoản mực nhách mùa và hở đọc và hiểu chính sách biểu mật. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy.

Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh. Cà phê nóng bỏng. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét