Người Việt 5 lệ - tin Chủ Nhật vừa qua cẩn kiều bào hải ngoại - VnExpress.

Thứ Năm, 19 tháng 12, 2013

Bạn được học như thế nào tại Trường Cao đẳng nghề Hải Dương? - Tùy theo năng lực. 4. Trung cấp nghề. Miễn giảm học phí và nhiều nguồn học bổng hấp dẫn. Để bạn lựa chọn: - 16 chuyên ngành đào tạo. - Chi phí học phí thấp do được hỗ trợ kinh phí từ ngân sách của tỉnh và TW - Đội ngũ giảng viên giàu kiến thức.

5. - Trong quá trình học tập được hỗ trợ vay vốn. Tư duy sáng tạo trong thực hiện các phương pháp giảng dạy và đánh giá sinh viên - Môi trường văn hóa tốt. 100% có trình độ Đại học. 2. Tích cực học tập. Nguồn kinh phí thực hiện hỗ trợ học nghề do Bảo hiểm xã hội Việt Nam chi trả từ quỹ bảo hiểm thất nghiệp. Hệ đào tạo. Thân thiện. Tùy theo từng nghề và thời gian học nghề thực tế; - Đối với người tham gia các khóa học nghề trên 03 tháng: Mức hỗ trợ tối đa 600.

Nhưng không quá 06 tháng. Nhiệt huyết với sự nghiệp đào tạo. /. Áo. Sở thích. Rèn luyện của bản thân. Cơ sở vật chất khang trang. Gắn sát với thực tế nhu cầu của xã hội. Nhật Bản và các nước khác.

- Bằng tốt nghiệp được cấp là bằng Quốc gia. Để được tư vấn về các ngành đào tạo. Bạn có thể tham gia học bất cứ nghề gì ở các trình độ. Trong đó có 4 được đầu tư trọng điểm quốc gia - 04 trình độ đào tạo: Cao đẳng nghề chất lượng cao. Bạn hoàn toàn có thể có được những cơ hội nghề nghiệp tốt với mức thu nhập hấp dẫn sau khi đã được đào tạo tại Trường.

(Tải phiếu đăng ký học nghề tại đây) - Thời gian đào tạo: Tập trung hoặc không tập trung Cơ hội học tập trên dành cho tất cả các thí sinh trên cả nước có nhu cầu học nghề tại Trường Cao đẳng nghề Hải Dương 3.

000 sinh viên; các trang thiết bị hiện đại. Anh. Hàn Quốc. Tiến tiến. Sơ cấp nghề - Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển kết quả học tập lớp 9 hoặc lớp 12 - Điều kiện xét tuyển: Thí sinh hoàn thiện Phiếu đăng ký học nghề và gửi theo đường Bưu điện hoặc nộp trực tiếp cho Hội đồng tuyển sinh của Trường.

Người học được tư vấn việc làm miễn phí và có nhiều cơ hội lựa chọn việc làm có thu nhập cao. Bạn hãy liên hệ tới Thường trực hội đồng tuyển sinh. Cùng với sự nỗ lực. Và có nhiều Dự án Quốc gia đã và đang đầu tư. Có năng lực. Đan Mạch. Cao đẳng nghề. Người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp tham gia học nghề được hỗ trợ kinh phí để học một nghề và một lần. Dễ dàng chọn lựa khoá học phù hợp Trường có nhiều ngành đào tạo.

- Liên thông lên trình độ Đại học với các trường Đại học uy tín trên cả nước trở thành dễ dàng khi bạn có nhu cầu. Có 4 lý do để bạn lựa chọn tham gia học tập ở Trường Cao đẳng nghề Hải Dương vì tương lai của mình: 1. 20% có trình độ Thạc sỹ và thợ bậc cao trở lên. Điện thoại 0320.

Thực tiễn sản xuất tại Trường hoặc Doanh nghiệp. Với 70% thời gian học tập là thực hành. Hệ đào tạo và hình thức đào tạo phù hợp với bản thân. 1. Môi trường học tập tiến tiến. 4. Đáp ứng lưu lượng đào tạo cùng lúc lên đến 2. 000 đồng/người/tháng; mức hỗ trợ cụ thể được tính theo tháng.

Thời gian được hỗ trợ học nghề phụ thuộc vào thời gian đào tạo nghề của từng nghề và nhu cầu của từng người lao động.

Đối với người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp tham gia học nghề có mức chi phí học nghề cao hơn mức hỗ trợ học nghề theo quy định nêu trên thì phần vượt quá mức hỗ trợ học nghề do người lao động tự chi trả.

Người học cũng có thể tham gia các hoạt động sản xuất tại Trường để tăng thêm thu nhập và cơ hội nâng cao kỹ năng tay nghề. Số điện thoại 0320.

- Được bảo lưu và công nhận kết quả học tập làm cơ sở học tập nâng cao. Hình thức đào tạo. - Chương trình đào tạo quốc gia. 3753402 hoặc phòng Đào tạo. Thực tập sản xuất trường và doanh nghiệp; Đội ngũ giảng viên có trình độ chuyên môn và kỹ năng tay nghề cao. Tùy theo từng nghề và thời gian học nghề thực tế. Kỹ năng. Phần lớn là thiết bị nhập khẩu; Nhà trường kết hợp với nhiều Doanh nghiệp trong việc xây dựng chương trình đào tạo.

Từ năm 2007 đến nay Nhà trường đã hàng ngàn học sinh. Đánh giá chất lượng đầu ra và tuyển dụng. Bố trí việc làm. Mức hỗ trợ học nghề cho người lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp: - Đối với người tham gia các khóa học nghề đến 03 tháng: Mức hỗ trợ tối đa 03 triệu đồng/người/khóa học; mức hỗ trợ cụ thể được tính theo tháng.

Không có người mắc các tệ nạn xã hội. Thực hiện thông qua cơ sở dạy nghề; không hỗ trợ bằng tiền trực tiếp cho người lao động để tự học nghề.

2. 3753923. Đáp ứng yêu cầu khắt khe của xã hội. Trường Cao đẳng nghề Hải Dương là trường có chất lượng đào tạo cao. Tự giác. - Người học có 2/3 thời gian học tập là thực hành. Liên thông các cấp đào tạo hoặc chuyển đổi nghề. Cơ hội việc làm dành cho bạn? Nhà trường phối hợp với Doanh nghiệp trong và ngoài nước thường xuyên tổ chức tuyển dụng lao động tại Trường.

Sinh viên đi làm việc tại Hàn Quốc. Tham gia giảng dạy. Nhật Bản. - Trang thiết bị đào tạo hiện đại với công nghệ tiên tiến của CHLB Đức. Tiên tiến. 3. Chất lượng đào tạo cao. Mỹ. Cơ hội đi xuất khẩu lao động thuận lợi nếu bạn có nhu cầu.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét